Hỗ trợ trực tuyến

  • (Vũ Thị Kim Oanh)

Hôm nay là:

Mời khách dùng trà

Thời gian

Thành viên trực tuyến

1 khách và 0 thành viên

Cắm hoa

Báo mới

Máy tính

Chùa một cột

liên kết website

Ảnh ngẫu nhiên

Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo Pdf Word-logo Pdf Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo Pdf Xls Xls Word-logo Slide0 Word-logo Word-logo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • trò chơi bắn bóng

    Tra cứu từ điển


    Tra theo từ điển:



    Hè về



    Truyện gấu con bị sâu răng

    Nguồn:
    Người gửi: Vũ Thị Kim Oanh (trang riêng)
    Ngày gửi: 09h:07' 22-02-2012
    Dung lượng: 790.5 KB
    Số lượt tải: 974
    Số lượt thích: 0 người


    phòng giáo dục đào tạo quận cầu giấy
    Trường mầm non Hoa Hồng




    
    Giáo án
    Lĩnh vực : Phát triển ngôn ngữ
    Chủ điểm : Bản thân
    Đề tài  : Truyện “Gấu con bị sâu răng”
    Lứa tuổi   : Mẫu giáo bé - Lớp C1
    Giáo viên : Vũ Thị Bình






    Giáo án :
    Lĩnh vực phát triển ngôn ngữ

    Chủ đề : Bản thân
    Tên bài : Truyện “Gấu con bị sâu răng”
    Loại tiết : Trẻ chưa biết
    Đối tượng : Mẫu giáo bé
    Thời gian : 15 – 20 phút
    Người dạy: Vũ Thị Bình

    I- Mục đích – Yêu cầu.
    1- Kiến thức:

    - Trẻ nhớ tên câu truyện, tên các nhân vật trong truyện. Trẻ hiểu được nội dung câu truyện


    2- Kỹ năng:

    - Chú ý lắng nghe & hiểu nội dung câu truyện.
    -Tập đặt tên cho câu chuyện
    3- Thái độ:
    - Có ý thức bảo vệ răng miệng

    II - Chuẩn bị.

    - Máy chiếu
    - Rối ngón tay
    - Đàn oóc.










    III- Tiến hành.

    Các bước tiến hành
    Hoạt động của cô
    Hoạt động của trẻ
    
    1.định tổ chức:







    2. Nội dung chính:











    3. Kết thúc tiết học



    *Trò chơi tập tầm vông
    - Cô đưa rối con sâu răng để dẫn dắt vào nội dung câu chuyện, sau đó yêu cầu trẻ lắng nghe và đặt tên cho chuyện
    - Cô kể diễn cảm lần 1, hỏi trẻ tên truyện.
    -Cô giới thiệu tên truyện ; “ Gấu con bị đau răng”
    - Cô kể diễn cảm lần 2 + máy chiếu
    - Đàm thoại trích dẫn giúp trẻ hiểu tác phẩm :
    -Bạn nào có thể đặt tên cho câu chuyện là gì ? (câu truyện : Gấu con bị đau răng)
    + Trong truyện có những nhân vật nào?
    + Tại sao trước đây con sâu răng lại sống thoải mái trong miệng của gấu con?
    + Trong ngày sinh nhật gấu các bạn đã tăng gấu con những gì?
    + Vì sao gấu con lại bị đau răng?
    + Sau khi đi gặp bác sỹ về gấu con đã làm gì?
    - Cô GD trẻ: Để răng luôn chắc khoẻ và trắng sạch các con phải làm gì?
    - Cô kể lại câu truyện lần 3 + sử dụng rối ngón tay



    -Chơi trò chơi ngón tay
    -Trẻ chơi trò chơi


    Trẻ ngồi xúm xít xung quanh cô
    Trẻ trả lời theo ý hiểu


    Trẻ trả lời theo ý hiểu
    Trẻ trả lời
    Trẻ trả lời theo ý hiểu

    Trẻ chơTrẻ lắng nghe cô phổ biến cách chơi; luật chơi và tham gia chơi
    Trẻ làm những chú vịt lạch bạch nhanh chậm theo nhịp bài hát
    Trẻ lắng nghe cô hát
    Trẻ trả lời



    
    
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print

    Quê hương

    Picachu